DIỄN ĐÀN UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM VIỆT NAM (VARD)
Địa chỉ: Tầng 2, Số 655 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, Việt Nam
Tel: (+84-243) - 9728235 - Fax: (+84-243) - 8218433
Email: info@vard.org.vn
Copyright © 2015. All rights reserved by VARD
Sáng ngày 20/3/2012, Hiệp hôi Bia – Rượu – NGK Việt Nam (VBA) làm lễ công bố quy chế Marketing ngành rượu Việt Nam và các quy định truyền thông marketing có trách nhiêm. Đây là quy chế marketing đầu tiên ra đời bởi nỗ lực chung của các nhà sản xuất rươu tại Việt Nam.
Tại Lễ công bố, PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA cho biết: Quy chế tiếp thị được soạn thảo thống nhất của VBA và các thành viên đã xây dựng “Quy chế Marketing ngành Rượu Việt Nam – Các Quy định về truyền thông marketing có trách nhiệm”. Quy chế này đề ra các tiêu chuẩn cao nhất về mặt đạo đức và trách nhiệm ngành nghề cho các doanh nghiệp ngành Rượu. Mục tiêu của quy chế này là đề ra các nguyên tắc chung để đảm bảo rằng các hoạt động truyền thông marketing phải có trách nhiệm và phù hợp với môi trường văn hoá xã hội của Việt Nam. Tất cả các thành viên đã ký kết nhất trí tuân thủ quy chế này và áp dụng nhất quán trong các hoạt động truyền thông marketing của mình.